UBND HUYỆN KIM THÀNH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,064,660 (Hôm nay: 189 online: 13) Toàn huyện: 117,120,446 (Hôm nay: 334 online: 155) Đăng nhập

ĐỒNG DIỄN SÂN TRƯỜNG - HƯỞNG ỨNG CUỘC THI

BÁC HỒ VỚI THIẾU NHI - THIẾU NHI VỚI BÁC HỒ.

Thiết thực hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890 – 19/5/2024), bồi đắp niềm tự hào, lòng kính yêu của thiếu nhi đối với Bác Hồ. Liên đội trường Tiểu học Kim Liên phát động đến các em học sinh cuộc thi Bác Hồ với Thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ.

Với thể lệ của cuộc thi, Liên đội thực hiện với 2 nội dung: Phần thi Cá nhân và phần thi Tập thể.

Ở phần thi cá nhân, với chủ đề: Thiếu nhi Việt Nam vâng lời Bác dạy. Các em đã thể hiện năng khiếu sở trường của mình ở các hình thức khác nhau như: Vẽ tranh; Kể câu chuyện về tình cảm của Bác Hổ với Thiếu Nhi - Thiếu Nhi với Bác Hồ qua hình thức viết bài và quay video.

Ở phần vẽ tranh Liên đội nhà trường phát động và thu được 95 bài vẽ của các em học sinh đến từ các lớp 1,2,3,4 và lớp 5.

Ở phần kể câu chuyện về Tình cảm của Bác Hổ với Thiếu Nhi - Thiếu Nhi với Bác Hồ qua hình thức viết bài Liên đội thu được 759 bài viết từ các lớp. Trong đó có lớp 4C, 4D, 4E, 4G, 3C, 3D, 3E, 3G, 2E, 2G,2D 100% học sinh hưởng ững cuộc thi bằng hình thức viết bài.

Ở phần kể câu chuyện về tình cảm của Bác Hổ với Thiếu Nhi - Thiếu Nhi với Bác Hồ qua hình thức quay video clip, Liên đội nhận được 1 video của học sinh Nguyễn Hồng Phúc, học sinh lớp 1D – do cô La Thị Hà chủ nhiệm.

Với phần thi tập thể chủ đề: “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn Thiếu niên nhi đồng”, Liên đội triển khai cho các em học sinh toàn trường múa đồng diễn bài : “ Hoa thơm dâng Bác”.

          Sau đây là hình ành liên đội hưởng ứng tham gia cuộc thi:

Qua cuộc thi thầy cô mong  muốn :

Giáo dục cho các em học sinh niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, thi đua học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên và nhi đồng. Tạo điều kiện để các em thiếu nhi  tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là tình cảm của Bác Hồ dành cho thiếu nhi.

Khích lệ các em thiếu nhi học tập và làm theo những lời dạy của Bác Hồ bằng những hành động, việc làm cụ thể để các em phấn đấu rèn luyện, học tập mai sau trở thành những chủ nhân có đức, có tài, góp sức xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường.

Kim Thành, ngày 15 tháng 4 năm 2024

Người đăng tin

GV Tổ 1: Vũ Thị Chuyên

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Kim Thành
Địa chỉ TT Phú Thái - huyện Kim Thành - tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0320.3720.258
Đăng nhập