UBND HUYỆN KIM THÀNH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,065,008 (Hôm nay: 375 online: 13) Toàn huyện: 117,120,446 (Hôm nay: 425 online: 196) Đăng nhập

           Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 và Kế hoạch thực hiện chuyên đề các tháng trong năm, Trường Mầm non Kim Đính tổ chức chuyên đề phát triển thẩm mĩ, phát triển ngôn ngữ, phát triển nhận thức bao gồm các hoạt động giáo dục ở các độ tuổi khác nhau. Đây là một hoạt động thường xuyên nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn và khả năng sáng tạo cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường.

        Với trình độ chuyên môn vững vàng kết hợp với lòng nhiệt huyết và sự đam mê nghề nghiệp các đồng chí giáo viên đã mạnh dạn, tự tin và có nhiều sáng tạo được thể hiện trong các hoạt động giáo dục trẻ.

Trong các hoạt động trẻ được trải nghiệm cung cấp cho trẻ những kiến thức về toán học, nhận dạng chữ cái, biết trang trí ngôi nhà…, từ đó rèn cho trẻ kỹ năng ghi nhớ, tư duy, tưởng tượng, phát triển sự khéo léo, tính kiên trì, khuyến khích trẻ tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp. Qua các hoạt động trải nghiệm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, tính tò mò ham học hỏi của trẻ; trẻ biết hoạt động độc lập theo cá nhân, biết kết hợp theo nhóm để thể hiện ý tưởng chung của mình.

          Việc thường xuyên tổ chức chuyên đề giúp đội ngũ giáo viên tự bồi dưỡng về chuyên môn, phát huy được khả năng sáng tạo, nâng cao hiệu quả việc ứng dụng công nghệ thông tin góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục của nhà trường.

           Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động:

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Kim Thành
Địa chỉ TT Phú Thái - huyện Kim Thành - tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0320.3720.258
Đăng nhập