UBND HUYỆN KIM THÀNH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,066,019 (Hôm nay: 321 online: 11) Toàn huyện: 117,120,446 (Hôm nay: 365 online: 137) Đăng nhập

 Liên trường Tiểu học: Phúc Thành- Kim Anh -Thị trần Phú Thái tổ chức thi vòng cấp

Quốc gia Violympic Tiếng Việt,Toán năm học 2023-2024

             Thực hiện sự hướng dẫn của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Kim Thành về việc tổ chức kỳ thi vòng cấp Quốc Gia Violympic Tiếng Việt,Toán năm học 2023-2024. Ngày 12 tháng 4 năm 2024, trường Tiểu học Phúc Thành tổ chức thi vòng cấp Quốc gia ViolympicTiếng Việt, Toán năm học 2023-2024 cho các em học sinh từ lớp 4 đến lớp 5 tại cụm thi trường Tiểu học Phú Thái. Với sự tham gia 27 thí sinh khối 4,5.

         Đến với kì thi, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tại các nhà trường được đẩy mạnh, giúp học sinh thay đổi phương thức học tập, truyền cảm hứng để học sinh chinh phục các mục tiêu cao hơn trong học tập.

          Qua cuộc thi đã cung cấp rất nhiều dạng đề thi bao quát chương trình học trong sách giáo khoa và nâng cao, vừa giúp các em ôn tập lại kiến thức đã học vừa phát huy được những khả năng làm toán của các em, đặc biệt là việc bồi dưỡng niềm đam mê học tập, biến việc học trở thành niềm vui chức không phải là những khoảng thời gian căng thẳng.

           Kết nối mạng, giúp học sinh khắp các vùng miền đam mê Tiếng Việt, Toán học nhưng không có điều kiện về Internet có thể tải và sử dụng ngay trên máy tính của mình. Điều này sẽ bồi dưỡng thêm những kỹ năng toán học cho học sinh để các em học tốt chương trình sách giáo khoa và tham gia các kỳ thi với kết quả tốt nhất.

           Nội dung các câu hỏi đã tích hợp phong phú các bài luyện thi như cặp bằng nhau, tìm đường trong mê cung, khỉ treo số, sắp thứ tự, đua xe, thực hiện phép tính, mô phỏng phép tính,....đây là những đề thi bám sát các chương trình học nhưng được thiết kế lại sao cho phù hợp với học sinh nhỏ tuổi với nội dung hấp dẫn, kết hợp với một giao diện đẹp mắt cuốn hút hơn.

              Trong suốt thời gian học sinh làm bài thi, có sự giám sát của BTC kì thi Violympic Quốc gia, các thầy cô giám thị của 3 trường và sự hỗ trợ của cô giáo phụ trách CNTT- cô Trần Thị Thu Thủy, công tác giám sát đảm bảo hội thi diễn ra khách quan, công bằng, đánh giá thực chất năng lực của các em học sinh tham gia.

         Hầu hết các em khá tự tin, thoải mái khi bước vào kì thi. Các em nắm được yêu cầu, các câu hỏi, làm bài cẩn thận nên đạt kết quả cao. Tiêu biểu như:

1. Em Vũ Chi Lan                   Lớp 4A , trường TH Phúc Thành         280 điểm

2. Em Đỗ Phan Quàn Anh       Lớp 4B, trường TH Phúc Thành            270 điểm

3. Em Bùi Thành An                Lớp 4C, trường TH Phúc Thành           220 điểm

4. Em Vũ Đoàn Quỳnh Anh      Lớp 4C, trường TH Phúc Thành        230 điểm

5. Em Đỗ Minh Quân            Lớp 5B, trường TH Phúc Thành           210 điểm

       Hy vọng trong thời gian tới chất lượng dạy học các môn Tiếng Việt, Toán ở các trường được nâng lên, các em học sinh tự nguyện tham gia các sân chơi trí tuệ nhiều hơn và sẽ giành được nhiều kết quả cao hơn nữa.

                                 Dưới đây là một số hình ảnh của kì thi:

 

NGƯỜI THỰC HIỆN

NGUYỄN THỊ BÍCH PHƯỢNG

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Kim Thành
Địa chỉ TT Phú Thái - huyện Kim Thành - tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0320.3720.258
Đăng nhập