UBND HUYỆN KIM THÀNH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,068,144 (Hôm nay: 271 online: 06) Toàn huyện: 117,120,446 (Hôm nay: 259 online: 164) Đăng nhập

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỀU HỌC KIM LIÊN SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ 

“SÁCH – NGƯỜI BẠN TUYỆT VỜI VÀ LẤY Ý KIẾN CỦA TRẺ EM TRONG CÁC QUYẾT ĐỊNH CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRẺ EM TRONG NHÀ TRƯỜNG”

          Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 và Tuyên truyền Luật Trẻ em đến học sinh trong nhà trường. Tạo cơ hội cho trẻ em được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình về các vấn đề liên quan đến trẻ em trong nhà trường. Từ đó, nâng cao nhận thức của trẻ em về quyền tham gia của trẻ em.

          Sáng ngày 22/4, tại Trường Tiểu học Kim Liên (CS1), Trung tâm GD Kỹ năng sống Trường Thịnh phối kết hợp cùng Nhà Trường tổ chức hoạt động ngoại khoá với chủ đề : “ sách – người bạn tuyệt vời Và lấy ý kiến của trẻ em trong các quyết định có liên quan đến trẻ em trong nhà trường”.

Tham dự chương trình với sự tham gia của BGH nhà trường, Thầy Danh Trọng Văn – Diễn giảng; các thầy cô giáo bên Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Sống cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Kim Liên huyện Kim Thành tỉnh Hải Dương.

Hoạt động ngoại khoá đã diễn ra sôi nổi với các hoạt động:

+ Tuyên truyền Luật Trẻ em đến học sinh trong nhà trường

+  Thảo luận về các vấn đề liên quan đến trẻ em trong nhà trường: Về chương trình học tập; Hoạt động ngoại khóa; Môi trường học tập….

+ Tuyên truyền về ý nghĩa Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

+ Tuyên truyền lợi ích của việc đọc sách so với xem Tivi và chơi game.

+ Toạ đàm : Cách đọc sách hiệu quả, bao gồm cả việc lựa chọn sách. Cách giữ gìn sách vở.

+ Thi làm bìa sách.

Diễn đàn được tổ chức dưới hình thức thảo luận, chia sẻ. Học sinh có thể bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình một cách tự do, thoải mái.

Song song với các hoạt động tuyên truyền, Nhà trường phát động các em học sinh tích cực đọc sách và giữ gìn sách, tặng sách cho bạn, tặng sách về thư viện nhà trường.

Hoạt động ngoại khoá ý nghĩa, đã góp phần thúc đẩy phong trào đọc, hình thành thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng, xây dựng xã hội học tập. Và giúp trẻ em hiểu rõ về quyền tham gia của trẻ em. Thông qua diễn đàn, trẻ em có cơ hội được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình về các vấn đề liên quan đến trẻ em trong nhà trường. Điều này sẽ giúp nhà trường có những giải pháp phù hợp để tạo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động ngoại khoá của nhà trường:

Kim Liên, ngày 22 tháng 4 năm 2024

Người đưa tin

GV Tổ 1: Vũ Thị Chuyên

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Kim Thành
Địa chỉ TT Phú Thái - huyện Kim Thành - tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0320.3720.258
Đăng nhập