UBND HUYỆN KIM THÀNH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 3,067,868 (Hôm nay: 68 online: 24) Toàn huyện: 117,120,446 (Hôm nay: 193 online: 178) Đăng nhập

BÀI ĐĂNG HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM LẦN THỨ 3 NĂM 2024

   Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 là sự kiện văn hóa quan trọng đối với người yêu sách và cả cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc.

    Để hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”, “Sách quý tặng bạn” là những hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực sẽ góp phần không nhỏ vào việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc; góp phần khẳng định vai trò, tầm quan trọng của đọc sách; tôn vinh giá trị của sách, khuyến khích phong trào đọc sách trong nhà trường, cộng đồng, giúp học sinh có thêm niềm say mê đọc sách.

   Nhằm khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho các học sinh trong nhà trường, tạo ra không gian mở, góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách của học sinh và phát triển văn hóa đọc trong học đường. Trường Tiểu học Phú Thái có các mô hình tổ chức đọc sách cho học sinh dưới các hình thức như: Thư viện xanh, thư viện lớp học... Tạo không gian mở cho các em được tự do, thoải mái tìm đọc các cuốn sách mà mình chọn.

   Nhân dịp này, ngày 19 tháng 4 năm 2024 Liên đội trường Tiểu học Phú Thái kết hợp với thư viện nhà trường tổ chức tuyên truyền tới các em học sinh tích cực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2024; xây dựng phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong nhà trường và cộng đồng xã hội.

   Dưới đây là một số hình ảnh:

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Kim Thành
Địa chỉ TT Phú Thái - huyện Kim Thành - tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0320.3720.258
Đăng nhập